Nguyễn Phú Trọng – Tổng Bí Thư Cộng Sản Việt Nam đã chết

Nguyễn Phú Trọng chết trao quyền cho Tô Lâm (Ảnh: Internet cách đây 1 ngày)

Các báo, đài truyền thanh và truyền hình lề Đảng Cộng Sản Việt Nam (CSVN) trong nước đưa tin rầm rộ Tổng Bí Thư Đảng CSVN Nguyễn Phú Trọng có quyền lực nhất nước đã chết lúc 13:38 phút (giờ Hà Nội) vào lúc 1:38 AM (CST) ngày 19/07/2024 tại Bệnh viện Trung Ương Quân đội 108 ở Hà Nội, Trọng chết vì tuổi già sức yếu cộng với những căn bệnh hiểm nghèo, sống được 80 tuổi. Tin cho biết, một lễ tang mang tầm vóc quốc gia sẽ được tổ chức để đưa Nguyễn Phú Trọng gặp Hồ Chí Minh, Mác-Lê, Mao các các thánh tổ cộng sản bên kia thế giới!

Trọng đã thống trị chính trường Việt Nam từ năm 2011, khi được bầu làm Tổng bí thư đảng CSVN. Trong suốt nhiệm kỳ của mình từ đó đến nay, Trọng đã nỗ lực củng cố quyền lực độc tài của Đảng Cộng sản tại Việt Nam. Trong thập niên trước khi Trọng nắm chóp bu nền chính trị Việt Nam, cán cân quyền lực có phần nghiêng về chính phủ do thủ tướng nhà nước điều khiển, nhưng bị Trọng ra tay lấy lại quyền hành để độc đảng cai trị.

Nguyễn Phú Trọng sinh năm 1944 tại Hà Nội, thấm nhuần tư tưởng Mác-Lê, đi học chuyên ngành về loại độc dược “tư tưởng Mác-Lê” và có bằng “tiến sĩ” về loại độc dược này gọi là Tư tưởng Mác-Lê?!

Vào năm 2016, sau khi ngồi lại vị trí lãnh đạo cao nhất Đảng, Nguyễn Phú Trọng nói rằng: “Một đất nước không có kỷ luật sẽ hỗn loạn và bất ổn”. Nhưng thứ kỷ luật của Trọng muốn là loại kỷ luật cộng sản, ở đó người dân phải răm rắp nghe theo mệnh lệnh của Đảng CSVN nhằm thâu tóm tóm quyền hành sinh sát trong tay nhằm cai trị và đàn áp người dân trên mọi mặt của đời sống của xã hội.

Nguyễn Phú Trọng học nghề “chủ Nghĩa Mác-Lê” tại Liên Xô (1981-1983) cho nên dưới sự lãnh đạo của Trọng, ông ta ôm Nga chặt hơn Trung Cộng – Chỉ chặt hơn một chút thôi, Trọng vẫn thần phục Bắc Kinh và đã dâng hiến Hoàng Sa và Trường Sa cho giặc Tàu. Bên ngoài Trọng tuyên bố “ngoại giao cây tre” nhưng trong thâm tâm Trọng vẫn là chư hầu của Cộng Sản noi theo Hồ Chí Minh… Dưới thời cai trị của Trọng thì “Việt Nam ngày càng giống Trung Cộng, ở đó thể chế và chuẩn mực không thực sự quan trọng bằng quyền lực của Đảng và cá nhân”.

Một ngày trước khi Trọng được biết mình sắp ra đi sang bên kia địa ngục để gặp Hồ Chí Minh, Mác-Lê, Mao…, gia tài độc tài đảng trị tại Việt Nam chuyển giao cho Tô Lâm vào ngày 18/07/2024. Hiện Tô Lâm là Chủ Tịch nhà nước kiêm luôn Tổng Bí Thư đảng CSVN thay Trọng.

Than ôi! Hãy nhìn số phận Việt Nam, hết Nguyễn Phú Trọng cai trị độc tài Cộng Sản trị, lại đến độc tài Cộng Sản công an trị. Chủ Tịch nhà nước kiêm Tổng Bí Thư do Tô Lâm là trùm công an, Phạm Mình Chính (thủ tướng) là tướng công an…

Tương lai dân chủ Việt Nam đi về đâu?

Tin tổng hợp https://vietquoc.org

 

Facebooktwitterpinterestlinkedinmail

Sáng Lập Đảng

Nguyễn Thái Học người Sáng Lập Việt Nam Quốc Dân Đảng

Tìm Bài Theo Tháng

Tự Điển Hỏi Ngã Tiếng Việt