Nevada: Một người chỉ giữ thẻ xanh cũng nhận được phiếu bầu qua thư

 

Trả lời phỏng vấn, ông Igarashi cho biết: “Tôi đã nhận được một lá phiếu qua thư, nhưng tôi không phải là công dân Mỹ. Tôi chỉ có thẻ xanh hợp pháp của Hoa Kỳ. Vậy nên, tôi nghĩ tôi sẽ không thuộc diện được nhận phiếu bầu qua thư. Tuy nhiên, tôi lại nhận được một lá phiếu, dĩ nhiên tôi đã không đi bầu cử”. “Tôi không biết tại sao tôi lại được ghi danh trở thành cử tri. Tôi thực sự không hiểu, tôi chưa bao giờ đi ghi danh!”. 

Một điều kỳ lạ là trạng thái cử tri của ông Igarashi hiện vẫn đang là “hoạt động” (active) khi ông kiểm tra trên mạng. 

“Đây chỉ là ý kiến của tôi, không phải sự thật được kiểm chứng, tôi cho rằng máy BMD (thiết bị đánh dấu phiếu bầu) đã đưa ra thông tin của tất cả người dân cho dù họ có mang quốc tịch Hoa Kỳ hay không và gửi phiếu bầu qua thư cho tất cả những người này”, ông Igarashi nói thêm. 

Ông Igarashi hy vọng Tổng thống Trump sẽ tái đắc cử vì ông tin rằng TT Trump đang dẫn dắt Hoa Kỳ đi đúng hướng, bằng cách chống lại chủ nghĩa xã hội và chủ nghĩa cộng sản đồng thời bảo vệ sự tự do và quyền cơ bản của công dân Hoa Kỳ. 

“Ông ấy là người có thể phơi bày những gì đang diễn ra tại Hoa Kỳ. Tôi không muốn Đảng Dân Chủ thống trị đất nước này, những người đang tiến dần tới chế độ xã hội chủ nghĩa, rồi cuối cùng đánh mất tự do giống như Trung Cộng. Tôi chứng kiến ở Venezuela, Cuba, Trung Cộng và Liên Bang Xô Viết, quyền tự do tôn giáo của họ bị tước đoạt, như Pháp Luân Công đã bị đàn áp ở nước Tàu”. 

Theo Epoch Times

Facebooktwitterpinterestlinkedinmail

Sáng Lập Đảng

Nguyễn Thái Học người Sáng Lập Việt Nam Quốc Dân Đảng

Tìm Bài Theo Tháng

Tự Điển Hỏi Ngã Tiếng Việt