Daily Archives: 14/10/2024

Có phải ông Trump bị âm mưu ám sát lần thứ ba ở California không?

Vem Miller người bị cảnh sát Riverside, California bắt hôm thứ Bảy (12/10) bị tình nghi ám sát TT Donald Trump tại Coachella, Riverside tiểu bang California.

Vem Miller bị cảnh sát địa phương bắt giữ bên ngoài cuộc vận động tranh cử của ông Donald Trump ở Coachella, Riverside, tiểu bang California vào thứ Bảy, và cảnh sát trưởng địa phương Riverside Chad Bianco đã nâng cao lời tuyên bố cho rằng một vụ ám sát Donald Trump lần thứ ba đã được ngăn chặn. Ông nói với các phóng viên vào Chủ Nhật: “Tôi thực sự tin rằng chúng tôi đã ngăn chặn được một vụ ám sát khác”, sau khi nghi phạm Vem Miller bị bắt tại một trạm kiểm soát, bên ngoài cuộc vận động tranh cử của Trump ở Coachella, California.

Vem Miller, 49 tuổi, đã bị bắt tại một trạm kiểm soát của cảnh sát với cáo buộc cố gắng vào nơi tranh cử bằng một thẻ báo chí giả. Khi cảnh sát nhận thấy chiếc xe của anh ta chưa được đăng ký, họ đã khám xét chiếc xe và phát hiện ra một kho hộ chiếu và bằng lái xe giả, cùng với một khẩu súng ngắn, một khẩu súng lục đã lên đạn và một băng đạn được nạp đạn đầy đủ.

Miller đã bị bắt vì tội xử dụng vũ khí và đã được tại ngoại sau khi nộp $5,000 USD tiền bảo lãnh, nhưng cảnh sát trưởng đã quay lại và nói với tờ Riverside Press-Enterprise rằng sở cảnh sát của ông đã cứu được mạng sống của Trump.

Tuy nhiên các cơ quan liên bang FBI dường như không đồng ý.

Cơ quan FBI tin rằng Miller không có khả năng cố gắng ám sát tổng thống và FBI sẽ không điều tra sự việc, các nguồn tin cho tờ The Post biết Miller là thành viên của một nhóm cực hữu chống chính phủ và có thể chỉ có vũ khí để tự vệ.

[Đọc tiếp]

Facebooktwitterpinterestlinkedinmail

Sáng Lập Đảng

Nguyễn Thái Học người Sáng Lập Việt Nam Quốc Dân Đảng

Tìm Bài Theo Tháng

Tự Điển Hỏi Ngã Tiếng Việt