Daily Archives: 16/09/2024

Nói về Tranh luận tổng thống Trump-Harris vừa rồi

Cựu Tổng thống Hoa Kỳ và là ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump (trái) phát biểu trong cuộc tranh luận tổng thống với Phó Tổng thống Hoa Kỳ và ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ Kamala Harris (phải) (Ảnh Saul Loeb/AFP qua Getty Images)

Những người đã từng tranh luận với bà Kamala Harris trước đây, đã cảnh báo ông Donald Trump hãy cẩn thận khi tranh luận với bà Kamala Harris đừng xem thường. Vào tối thứ Ba (10/9/2024) (1), quả như lời cảnh báo, bà Harris đã tung chiêu tấn công và đã đem những thắng lợi cho bà trong cuộc tranh luận mà theo các cơ quan truyền thanh, truyền hình, báo chí trong và ngoài nước Mỹ đã nhận xét.
Sỡ dĩ bài viết này đưa lên hơi muộn vì cần sự cẩn thận lắng nghe dư luận trong và ngoài nước, xét lại những đoạn video đã ghi lại buổi tranh luận, và nhất là không để cho dư luận báo chí Mỹ đã “tạo bè” lôi cuốn làm mất tính trung thực của vấn đề.
Theo Political cho biết (1) có thể chỉ một lần ông Trump tranh luận tổng thống với bà Kamala Harris cho đến ngày bầu cử 5/11/2024, ông tuyên bố sẽ không tranh luận với bà Kamala Harris lần nào nữa. [Đọc tiếp]

Facebooktwitterpinterestlinkedinmail

Sáng Lập Đảng

Nguyễn Thái Học người Sáng Lập Việt Nam Quốc Dân Đảng

Tìm Bài Theo Tháng

Tự Điển Hỏi Ngã Tiếng Việt