Tuyên Cáo Của Việt Nam Quốc Dân Đảng Nhân ngày Thành Lập Đảng thứ 88 (25/12/1927 – 25/12/2015)

Tuyên Cáo
Của Việt Nam Quốc Dân Đảng
Nhân ngày Thành Lập Đảng thứ 88
(25/12/1927 – 25/12/2015)

Nhận định:

1-   Chủ nghĩa Cộng Sản do Hồ Chí Minh du nhập từ Liên Xô đã áp đặt lên miền Bắc Việt Nam từ năm 1945 là thứ chủ nghĩa phi nhân hiếu chiến, độc tài toàn trị gây muôn vàn đau thương, tang tóc cho đồng bào. Tháng 4 năm 1975 cả nước rơi vào tay Cộng Sản, toàn dân bị khống chế, quyền căn bản làm người bị tước đoạt, nghèo đói, bất công, áp bức, tù đày thường trực đe doạ đến mọi gia đình. Nhà nước Cộng Sản Việt Nam tiếp tục ban hành những luật lệ tùy tiện để đàn áp công nhân, dân oan, những nhà đấu tranh cho tự do nhân quyền và người dân xuống đường chống quân Trung Quốc xâm lược bảo vệ tổ quốc.

2-   Sau hơn 70 năm đảng Cộng Sản Việt Nam nắm quyền, chính tận mắt họ đã chứng kiến sự sụp đổ của hệ thống Cộng Sản tại Liên Xô và Đông Âu vì đó là một chủ thuyết bá đạo phản lại quyền lợi, đạo lý và phẩm giá con người. Thế nhưng đảng Cộng Sản Việt Nam không nhận ra được bài học thất bại để thay đổi chính sách, vẫn ngoan cố tiếp diễn con đường Xã Hội Chủ Nghĩa, ngày nay đã đưa dân tộc đến nghèo đói, tụt hậu gần tận mức tột cùng của thế giới.

3-   Đảng và nhà nước Cộng Sản Việt Nam kêu gọi mở rộng kinh tế, phát triển thị trường tự do, nhưng độc đoán giành ưu tiên cho tập đoàn quốc doanh và nhóm lợi ích có chân trong Đảng cùng thân nhân độc quyền khai thác. Từ đó sản sinh tình trạng tham nhũng cướp đoạt của công, gian lận tài sản quốc gia, cướp ruộng vườn đồng bào lan tràn khắp nơi. Người dân ngoài sưu cao thuế nặng phải còn cung cấp tiền bạc cho các quan tham đã tạo nên một xã hội suy đồi, băng hoại chưa từng thấy.

4-   Nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam chỉ lo tham nhũng vơ vét cho đầy túi riêng, bỏ mặc cuộc sống người dân tồi tệ về mặt y tế, bóp nghẹt dân sinh, sa sút về mặt giáo dục… Thậm chí gần đây còn chủ trương loại môn sử ra khỏi chương trình học, điều này chẳng khác gì hủy hoại cội nguồn dân tộc, thủ tiêu công ơn tiền nhân có công dựng nước và bảo vệ đất nước để mở đường cho mưu đồ Hán hoá từ quân xâm lược Phương Bắc.

5-   Nghĩa vụ cao cả và cấp thiết của một chính phủ là bảo vệ chủ quyền, độc lập và sự vẹn toàn tổ quốc. Nhưng khốn thay, tổ quốc đã bị Trung Cộng xâm chiếm nhiều phần đất biên giới, chiếm đóng Hoàng Sa và Trường Sa, và dần dần chiếm các địa điểm chiến lược trọng yếu từ vùng cao nguyên đến suốt dọc bờ biển của quốc gia. Tuy vậy, nhà nước Cộng Sản Việt Nam vẫn ngoan ngoãn cúi đầu trước “16 chữ vàng, 4 tốt” với giặc ngoại xâm. Cùng hoàn cảnh đó, Phillipines đã có những hành động yêu nước thiết thực lập hồ sơ kiện chống Trung Cộng xâm lược Biển Đông tại tòa án quốc tế trong khi Cộng Sản Việt Nam giữ thái độ im lặng cầu an, bán nước cầu vinh.

Trước tình hình nguy nan của dân tộc, Việt Nam Quốc Dân Đảng long trọng tuyên bố:

1-   Lý tưởng “Dân Tộc Độc Lập – Dân Quyền Tự Do – Dân Sinh Hạnh Phúc” mà Việt Nam Quốc Dân Đảng đã theo đuổi và  kiên trì đấu tranh trong suốt 88 năm qua (25/12/1927-2015) với hàng vạn đảng viên đã hy sinh vẫn còn giá trị, đáp ứng được nhu cầu của quốc dân Việt Nam hiện nay.

2-   Từ ngày thành lập Việt Nam Quốc Dân Đảng đến nay, xuyên suốt 88 năm qua, các thế hệ Việt Nam Quốc Dân Đảng luôn luôn sát cánh với vận mệnh của dân tộc chiến đấu không ngưng nghỉ. Tuỳ theo tình hình, khi thì hoạt động công khai, khi thì bí mật nhưng luôn luôn chiến đấu vì quyền lợi của quốc gia dân tộc. Trước hoàn cảnh nguy biến của đất nước hiện nay, đảng viên Việt Nam Quốc Dân Đảng dù trong hay ngoài nước, luôn luôn hướng về lý tưởng đã vạch ra, nguyện chiến đấu để giải thể chế độ độc tài Cộng Sản Việt Nam, đuổi quân Trung Cộng xâm lược đem độc lập tự do và hạnh phúc cho đồng bào.

3-   Trước xu thế tự do dân chủ đang lan tràn trên thế giới, Việt Nam Quốc Dân Đảng vạch ra đường lối  đấu tranh phù hợp với thời đại, đáp ứng ước vọng của toàn dân và được sự ủng hộ của thế giới.  Hiện nay, thế giới đang tiền đến Toàn Cầu Hóa, Việt Nam Quốc Dân Đảng chọn sách lược đấu tranh Diễn Biến Hòa Bình nhằm giải thể chế độ độc tài Cộng Sản Việt Nam  để xây dựng tự do dân chủ tại Việt Nam.

4-   Việt Nam Quốc Dân Đảng kêu gọi các lực lượng thuộc quân đội, công an, cán bộ và đảng viên Cộng Sản Việt Nam  hãy đặt quyền lợi của Tổ Quốc trên hết, từ bỏ đảng Cộng Sản Việt Nam  quay về với hàng ngũ nhân dân, cương quyết bảo vệ sự toàn vẹn Lãnh Thổ và Lãnh Hải và phục vụ Dân Tộc Việt Nam.

5-   Việt Nam Quốc Dân Đảng nguyện sát cánh cùng đồng bào trong và ngoài nước, liên kết với các tổ chức quốc gia chân chính cùng nhau hiệp lực trong công cuộc đấu tranh cho một Việt Nam Độc Lập, Tự Do và Hạnh Phúc.

Hải ngoại, ngày 18 tháng 12 năm 2015

Đại diện Việt Nam Quốc Dân Đảng

Lê Thành Nhân           Trần Tử Thanh           Nguyễn Hồng Dũng

Facebooktwitterpinterestlinkedinmail

Sáng Lập Đảng

Nguyễn Thái Học người Sáng Lập Việt Nam Quốc Dân Đảng

Tìm Bài Theo Tháng

Tự Điển Hỏi Ngã Tiếng Việt