Bản tin của Tuổi Trẻ Yêu Nước (ra ngày 15/12/2011)

Trong những ngày của tháng 8 và 9 năm 2011, Tuổi Trẻ Yêu Nước thường tham gia những buổi biểu tình chống Trung Quốc Xâm Lược Hoàng Sa và  Trường Sa, vì thế thường bị công an theo dõi mãi đến ngày 19/09/2011 thì một số thành viên của Tuổi Trẻ Yêu Nước bị bắt trong đó có nhạc sĩ Trần Vũ Anh Bình, sinh viên công nghệ thông tin đại học Sài Gòn Nguyễn Thiện Thành và em Nguyễn Thiện Khánh,  Nguyễn Tấn Trung và học sinh Trần Thành. 

Nhạc sĩ Trần Vũ Anh Bình

Ngày 14 tháng 12, năm 2011 đài phát thanh Radio Free Asia (RFA) phỏng vấn ông Nguyễn Văn Thương ở Long An thân phụ của sinh viên Nguyễn Thiện Thành và Nguyễn Thiện Khánh cho biết là Cộng Sản Việt Nam kết tội anh Nguyễn Thiện Thành “Phạm điều 88, treo cờ Việt Nam Cộng Hòa và âm mưu đặt bom tượng ‘bác’ Hồ…”.

Cộng Sản Việt Nam là một chế độ khủng bố và chụp mũ những ai không chịu cúi đầu khuất phục chúng là vi phạm điều 88 lật đổ chính phủ. Những việc mà Thanh Niên Yêu Nước đã làm trong năm 2011 vừa qua đã được công khai trên trang nhà của tuoitreyeunuoc.com và nhiều trang nhà, blogs đưa lên một cách rộng rãi trong và ngoài nước là:

  • Lập trang nhà http://tuoitreyeunuoc.net  và http://tuoitreyeunuoc.com  để viết lên những nguyện vọng yêu nước, những tệ trạng xã hội, tình trạng bất công áp bức, đời sống cùng cực của công nhân và nông dân, Trung Cộng xâm chiếm Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam….
  • Tạo những blogs để viết bài nói lên tiếng nói đòi công bằng xã hội, những cảnh đời đói khổ của đồng bào, sự bất lực của đảng CSVN trước xâm lăng của Trung Quốc.
  • Treo cờ Vàng Ba Sọc Đỏ biểu tượng tự do tại Cần Thơ và Hà Nội.
  • Rãi truyền đơn bằng tiền có hình Hồ Chí Minh bị gạch chéo mặt để tay chay bầu cử quốc hội độc diễn của Cộng Sản Việt Nam.
  • Dán truyền đơn “Cộng sản Bán Nước” trên tượng bán thân của Hồ Chí Minh tại lăng của ông Nguyễn Sinh Sắc ở  miền Tây.
  • Tham gia tất cả cuộc biểu tình yêu nước chống Trung Quốc xâm lược ở Sài Gòn. 
 

Sinh viên công nghệ Trần Thiện Thành

Nếu sống trong thể chế tự do dân chủ, thì những việc làm trên là chuyện bình thường, được nhà nước tôn trọng, và luật pháp bảo vệ, nhưng tại Việt Nam thì đảng Cộng Sản Việt Nam cho là khủng bố và âm mưu lật đổ chế độ.

Hiện nay, nhạc sĩ Trần Vũ Anh Bình bị công an bắt giam tại PA-24 quận Bình Thạnh, sống chết không ai hay biết, còn sinh viên Nguyễn Thiện Thành bị công an bắt và đã tẩu thoát đến một nơi bí mật, sinh viên Nguyện Thiện Khánh hằng ngày bị 5 (năm) công an đi theo canh giữ bên cạnh, khi đi học cũng như lúc về nhà. Gia đình anh Nguyễn Thiện Thành bị khủng bố, hành hạ và ức hiếp trăm bề rất khốn khổ.

Yêu cầu nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam hãy chấm dứt những hành động chụp mũ, bắt bớ, giam cầm, thủ tiêu những người yêu nước bất đồng chính kiến và nhất là chấm dứt ngay những hành động đàn áp thân nhân những những người liên hệ.

Tuổi Trẻ Yêu Nước

Facebooktwitterpinterestlinkedinmail

Sáng Lập Đảng

Nguyễn Thái Học người Sáng Lập Việt Nam Quốc Dân Đảng

Tìm Bài Theo Tháng

Tự Điển Hỏi Ngã Tiếng Việt