Biểu tình quốc doanh, biểu tình người dân yêu nước !!!

Từ xa theo dõi những bước đi biểu tình của đồng hương trong nước mà tôi thấy … hồi hộp. Không làm gì giúp các bạn một cách trực tiếp được, tôi chỉ muốn nói lời cám ơn và ngưỡng phục các bạn. Dù sao, các bạn cũng đã nói được điều tôi muốn nói.

Biểu tình quốc doanh

Nhưng theo tường thuật trực tiếp thì lần biểu tình này cũng có một chút kịch tính. Theo danluan.org thì “9h00: Tại khu vực Nhà Hát Lớn Sài Gòn, các nhân sĩ trí thức đã đứng lên bậc thềm. Nhưng theo Hậu Khảo Cổ thì “Micro bị cắt và thanh niên tràn lên diễn đàn theo sự hướng dẫn của ban tổ chức. Vị đại diện nhân sĩ hô khẩu hiệu phản đối TQ nhưng thanh niên không một ai hô theo! Sau đó tràn ra che khuất hết những người phát biểu!!!” Những trò này đọc thấy quen quen. Bấy lâu nay hành vi lùn vẫn hoàn lùn. Hoá ra, vẫn có người của Nhà nước hay của ai đó tìm cách quấy rối và phá đám. Thật là hài hước khi có người trương khẩu hiệu mang tính dạy đời như “Không lợi dụng biểu tình để xuyên tạc và kích động bạo động”, hay có biểu ngữ nhắc nhở cho mọi người biết rằng “Đảng Cộng Sản Việt Nam quang vinh muôn năm”! Tôi tự hỏi “xuyên tạc” ai? Tất cả các biểu ngữ biểu tình đều có nội dung chống Tàu, vạch trần bộ mặt xâm lược của Tàu, chẳng lẽ như vậy là xuyên tạc … Tàu à? Ví dụ như “China must respect the peace in East Vietnam Sea” là xuyên tạc à? Hay là họ nhột vì biểu ngữ này do một cô bé viết: “Sơn hà nguy biến, xin đừng vô cảm”

Hôm qua đọc báo thấy tấm hình dưới đây mà không thốt thành lời. Bức hình là một minh chứng cho thấy các state-sponsored meeting (hội họp do Nhà nước bảo trợ) như thế nào, vì nó hé lộ ra khối điều. Người thì nằm ngã người thờ ơ, người thì ngủ, người thì đang ăn hay nghe chat trên điện thoại, v.v. nói chung nó chẳng ra cái thể thống gì, họ chẳng quan tâm. Bắt đi họp thì đi, chứ cái đất nước này mất họ cũng chẳng cần biết. Cũng có thể họ là người của Tàu cộng. Tàu cộng sẽ rất vui khi thấy hình này. Nhưng Tàu cộng sẽ rất lo khi thấy những bức hình của người dân xuống đường không có Nhà nước bảo trợ.

Video dưới đây công an csVN đánh đập và giựt biểu ngữ chống Trung Quốc xâm lược tại Cửa Lò- Nghệ An
Hình ảnh biểu tình của người dân yêu nước:
Facebooktwitterpinterestlinkedinmail

Sáng Lập Đảng

Nguyễn Thái Học người Sáng Lập Việt Nam Quốc Dân Đảng

Tìm Bài Theo Tháng

Tự Điển Hỏi Ngã Tiếng Việt