Thông báo tham dự biểu tình tại toà Lãnh Sự Việt Cộng ở San Francisco, California

THÔNG BÁO

THAM DỰ BIỂU TÌNH TẠI TÒA LÃNH SỰ VIỆT CỘNG, SAN FRANCISCO

Kính thưa quý đồng hương và các bạn trẻ,

Theo tin từ các thông tấn xã, Thứ Tư ngày 24 tháng 7 năm 2013 Trương Tấn Sang, chủ tịch nước Việt Nam Cộng Sản sẽ sang Hoa Kỳ hội đàm với Tổng thống Hoa Kỳ Obama vào ngày 25 tháng 7 tại Washington DC.  Trong giai đoạn này, các cuộc trấn áp những nhà đấu tranh dân chủ và những người dân yêu nước tại Việt Nam vẫn liên tiếp diễn ra, và gần đây nhất là việc cộng sản Việt Nam bưng bít thông tin về việc blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải đã tuyệt thực trong tù hơn 25 ngày tính tới ngày 17 tháng 7 vừa qua.

Từ sự kiện trên, năm đoàn thể trẻ chúng tôi: Đoàn Thanh Sinh Phó Đức Chính, Thanh Niên Cờ Vàng, Tổ Chức Hưng Việt, Thanh Niên Truyền Thống Việt và phong trào Tuổi Trẻ Yêu Nước Hải Ngoại kính mời quý đồng hương và các bạn trẻ cùng đến tham dự buổi biểu tình tại San Francisco, nhằm mục đích:  1) Phản đối sự hiện diện của Trương Tấn Sang tại Hoa Kỳ vào ngày 25 tháng 7 năm 2013 và yêu cầu Tổng Thống Hoa Kỳ Barack Obama cùng chính phủ Hoa Kỳ có những biện pháp áp lực nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam về những trấn áp nhân quyền tại Việt Nam;  2) Lên án Nhà Nước cộng sản Việt Nam đã bỏ tù, hành hạ, và bưng bít thông tin liên can đến tính mạng của những tù nhân lương tâm đang bị giam giữ, đặc biệt qua việc blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải đã tuyệt thực trên 25 ngày, mà nhà nước cộng sản Việt Nam đã cố tình bưng bít che đậy thông tin với thân nhân và gia đình.  Chúng ta cần tố cáo trước dư luận thế giới về hành vi phi nhân quyền kể trên của cộng sản Việt Nam, và lên tiếng yêu cầu trả tự do cho anh Điếu Cày cũng như các tù nhân lương tâm còn đang bị giam giữ trong nhà tù cộng sản Việt Nam.

Buổi biểu tình sẽ được tổ chức vào lúc:      1 giờ trưa thứ Tư, ngày 24 tháng 7 năm 2013

Tại:                                                                Tòa Tổng Lãnh Sự Cộng Sản Việt Nam

                                                                       1700 California Street, San Francisco, CA 94109

Xin quý đồng hương vui lòng liên lạc với Ban Tổ Chức sớm, để chúng tôi tiện việc sắp xếp phương tiện di chuyển đi và về từ Nam California đến San Francisco, và chuẩn bị đầy đủ ẩm thực cho quý đồng hương trong suốt cuộc hành trình.

Ghi Danh:  Xin ghi danh với Ban Tổ Chức (qua điện thoại), hạn chót ghi danh là 6 giờ chiều (giờ California) thứ Hai, ngày 22 tháng 7, năm 2013.

Địa điểm tập trung:  Khuôn viên chùa Điều Ngự, góc đường Hazard và Chestnut.

Thời gian:  Tập họp vào lúc 4 giờ sáng Thứ Tư, ngày 24 tháng 7.  Khởi hành lúc 4 giờ 30 sáng, và trở về khuôn viên chùa Điều Ngự khoảng 10 giờ đêm cùng ngày.

Ban Tổ củng cần sự tiếp tay cùa quý mạnh thường quân cho việc thuê xe, mọi đóng góp xin gời về:

“Vietnamese Heritage Youth – Thanh Niên Truyền Thống Việt”

P.O. Box AJ, Garden Grove, CA 92842

Được biết hội HO San Francisco cũng đã ra thông báo kêu gọi biểu tình cùng ngày nói trên. Một lần nữa, để giúp ban tổ chức chuẩn bị chu đáo cho mọi việc, xin quý đồng hương vui lòng gọi điện thoại ghi danh càng sớm càng tốt, và chậm nhất là trước 6:00 chiều thứ Hai, ngày 22 tháng 7 năm 2013.

Xin kính mời quý đồng hương hy sinh thời gian quý báu tham dự đông đủ cuộc buổi biểu tình ý nghĩa này cùng với ban tổ chức và đồng bào Bắc Cali.

Nam California, ngày 18 tháng 7 năm 2013

Điện thoại liên lạc:

  • Thanh Sinh Phó Đức Chính:  Vũ Kỳ Long (714) 417-0796
  • Thanh Niên Cờ Vàng:  Ngọc Phương Nam(714) 316-8178
  • Tổ Chức Hưng Việt:  Tâm Nguyễn (714) 234-7181
  • Thanh Niên Truyền Thống Việt:  Quốc Liêm (714) 696-1234
  • Tuổi Trẻ Yêu Nước Hải Ngoại:  Hoài Hương (714) 306-6798

 

Facebooktwitterpinterestlinkedinmail

Sáng Lập Đảng

Nguyễn Thái Học người Sáng Lập Việt Nam Quốc Dân Đảng

Tìm Bài Theo Tháng

Tự Điển Hỏi Ngã Tiếng Việt